Thiết kế website xem phim HD online chuyên nghiệp nhất tại ADC

Với nhu cầu được xem phim có chất lượng cao và hình ảnh sắc nét mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất, công ty thiết kế website ADC Việt Nam cho ra đời gói thiết kế website xem phim HD online chuyên nghiệp. Đảm bảo thiết kế với nhiều đầu mục phim hấp dẫn, các phim chiếu rạp mới nhất, phim được đề cử cũng như phim được đánh giá cao ở tất cả các châu lục .
thiết kế website xem phim HD online chất lượng


Tại sao thiết kế website xem phim HD tại ADC lại chuyên nghiệp?

- Chúng tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website trong nhiều năm nay. Với nhiều gói thiết kế website đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng như: gói thiết kế website bán hàng, thiết kế website du lịch, thiết kế website shop mỹ phẩm online cao cấp, thiết kế phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản và nhà đất,...
- Tính chuyên nghiệp trong khâu thiết kế thể hiện ở quy trình từ khi trao đổi, tiếp nhận yêu cầu đến khi xử lý và bàn giao.
Xem thêm>>
Quy trình thiết kế web xem phim HD online tại ADC Việt Nam

- Khi đến với ADC Việt Nam, khách hàng không phải băn khoăn về giá cả dịch vụ. Bởi giá thiết kế web sẽ dựa trên yêu cầu thực tế của khách và tình hình thực tế của thị trường design hiện nay. Dù bạn thiết kế với gói website ở mức giá nào đi chăng nữa, phương châm của ADC Việt Nam vẫn là “tỉ mỉ và sáng tạo” ở từng chi tiết.


thiết kế website xem phim HD online cực đỉnh

Công nghệ sử dụng khi thiết kế website xem phim HD online

- Áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay với ngôn ngữ PHP, Javascrip, ajax trên nền tảng Linux. Đây là những công nghệ được áp dụng nhiều cho các hệ thống lớn trên thế giới.
- Tính năng: Có hệ quản trị web mạnh với tính năng bảo mật cao, tốc độ truy cập nhanh chóng.
- Giao diện người dùng : Giao diện người dùng thân thiện, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng khi xem phim. Chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động, thiết kế 80% bằng mã màu thay cho hình ảnh, lập trình định dạng HTML 100% bằng CSS nên giảm mã nguồn truyền tải, tăng tốc độ truy cập, tăng khả năng tìm kiếm bằng công cụ Search Engine…

Hỗ trợ sau khi thiết kế web xem phim HD online

1. Quảng bá web:
Web sẽ được chúng tôi quảng bá miễn phí bằng cách đăng ký web vào các công cụ tìm kiếm toàn cầu như Google, Yahoo, MSN…
2. Bảo hành web:
Công ty chúng tôi cam kết bảo hành, bảo trì web trong thời hạn 3 năm kể từ sau ngày bàn giao web cho khách hàng.
3. Hỗ trợ kỹ thuật, quản trị web:
- Hỗ trợ miễn phí kỹ thuật 24/7.
- Hỗ trợ miễn phí quản trị, hướng dẫn sử dụng website 24/7 theo các hình thức: tư vấn hỗ trợ trực tiếp, email, voice chat, điện thoại…
Ngoài ra web cho lĩnh vực tuyển dụng, việc làm còn có 1 số chức năng cơ bản như các web khác, hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho bạn có được một web tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website: http://www.adcvietnam.net/tin-tuc/thiet-ke-web-xem-phim-hd-online.htm
Email : info@adcvietnam.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »